Chủ Nhật, 13 tháng 8, 1989

// // 6 comments

About Me

Simple Way etc! Bạn là ai?

Tôi sinh ra và lớn lên tại Hưng Yên, cái sở thích được ôm máy tính, làm việc với máy tính của tôi xuất phát từ cái lần chuẩn bị thi vào đại học. Mình sẽ làm gì nhỉ? Ngày đấy thì cũng biết công việc là gì đâu và làm những cái gì? Chẳng biết mặt mũi chúng ra sao. Nhưng xung quan đã tác động tới mình, bạn bè, bố mẹ, và xã hội. Thời đấy thì cũng chỉ nghe đồn là công nghệ thông tin đang phát triển mạnh mẽ ở Việt Nam, thì mình cũng chỉ biết được đến thế, chứ có biết CNTT nó là cái gì đâu.

Sau đó, sau khi thi được vào ĐH Bách Khoa Hà Nội. Thời gian đầu thì đúng là con gà mù, chẳng biết gì cả gì về máy tính. Sau 1 năm học thì trường phân nghành cho sinh viên, nhưng do điểm học hơi tệ nên không dám đăng ký vào khoa CNTT, sau đó mình vào học tập ở khoa Toán Tin - Ứng Dụng. Niềm khát khao của mình cũng có chữ Tin trong đó.

Trong quá trình học tập và ngâm cứu (thực chất là nghịch ngợm), trong đó có cả lập trình (món này ít được nói đến hơn nhất). Cho đến tháng 12/2009 năm học thứ 3. Thì mình đã tạo blog này, ban đầu cũng là nghịch ngợm xem blog là gì? Post ảnh post thủ thuật (nhưng không post tâm trạng như những blog cá nhân khác).

Với tinh thần Việt Nam, thì mới đầu cũng gọi là có thành ý chia sẻ. Google search được cái gì hay hay thì post về blog của mình, hy vọng có nhiều nguồn tài nguyên cho học sinh, sinh viên chúng mình. Nhiều lần như thế, do không hiểu biết nhiều về luật bản quyền (luật bảo hộ trí tuệ gì gì đấy), đi copy cả nguồn bên ngoài, thế là nó kiện cho một trận. May mà nhóm phát triển blogger có thiện ý nhắc nhở cho mình.

Vậy thì mình mong qua blog này có thể chia sẻ, giúp ích ít nhiều được ai đó đang và sẽ cần nhưng kiến thức có liên quan đến tin học, tại đây thì cũng là bộ nhớ lưu trữ ngoài của riêng mình(có thể nó cũng là của các bạn), biết đâu mai này cần lại đến nó

Tại sao lại là Simple Way? Nó có từ khi nào?

Cái này để khi nào rảnh thì bịa sau, sắp đến giờ đi ngủ cũng không dám nói nhiều. :D

Đôi nét về bản thân:

Tên gọi:  Nhữ Bảo Vũ
Ngày biết khóc: 13/08/89
Tuy là thế nhưng chưa biết mùi vị của ngày sinh nhật thế nào, hy vọng trong thời gian tới có thể tổ chức được cái ngày thú vị này
....

6 comments:

Dinh Van Anh nói...

Giới thiệu rất lý thú. Chúc bạn có những giây phút vị.

Dinh Van Anh nói...

Ekek..khung comment của bạn bị hụt đó, chỉnh lại thông số chiều cao cho phù hợp kìa. Rất vui được làm quen.

nói...

Cám ơn Elvis Anh vì lời chúc.
Rất vui được làm quen với anh :)

Nặc danh nói...

trang blog rất hữu dụng cảm ơn

sky nói...

Blog rất hay, rất ý nghĩa....
Cảm ơn anh nhiều.........

AutoVina nói...

Cảm ơn em vì những chia sẻ, anh không phải dân CNTT nhưng có nhiều cái cần tìm hiểu về C#.
Anh cũng có làm blog để chia sẻ nhưng bên ngành điện tự động hóa và cũng là để phục vụ cho việc quảng cáo công ty.